Monday, October 28, 2013

ಹೊಸ ಬಗೆಯ ಚಹಾ

ಅರೆರೆ ಏನಿದು ಹೊಸ ಬಗೆ ಅಂತಾ. ಎಂತದು ಇಲ್ಲ ಮಾರಾಯ್ರೇ, ಅಮ್ಮ ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಟ ಹೊಸ ವಿಧಾನದ ಚಹಾ ರೂಡಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಅಷ್ಟೇ. ಎಲ್ಲರೂ ಮಾಡುವುದು ಸಹ ಇದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆದರೆ ಮೊದಲು ನಾನು ಬೇರೆ ತರಹ ತಯಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಈಗ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ :-).

ನನ್ನ ಹಳೆಯ ವಿಧಾನ ಹಾಲಿಗೆ ನೀರು ಬೆರೆಸಿ ನಂತರ ಚಹಾಪುಡಿ ಸೇರಿಸಿ ಕುದಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದರಿಂದ ಹಾಲಿನ ಖರ್ಚು ಕೂಡ ಹೆಚ್ಚು ಜೊತೆಗೆ ಚಹಾ ಪುಡಿ ಕೂಡ ಅಧಿಕ ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಅಮ್ಮ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದಾಗ ನನ್ನ ಫರ್ಮ್ವೇರ್ ಅನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ ಹೊಸ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸುವಂತೆ ತಿಳಿ ಹೇಳಿದರು. ತದನಂತರ ನಾನು ಚಹಾ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಫುಲ್ ಚೇಂಜ್ ;-).  ಮೊದಲು ಚಹಾ ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಜೊತೆ ಚಹಾ ಪುಡಿ ಸೇರಿಸಿ ನಂತರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕುದಿಸಿ. ಡಿಕಾಕ್ಷನ್ ನಿಮಗೆ ಬೇಗಾವುವಷ್ಟು ಖಡಕ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ತದನಂತರ ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಲೋಟೆ ಹಾಲನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಜೊತೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವಷ್ಟು ಸಕ್ಕರೆ ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕುದಿಸಿ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬಿಸಿಯಾದ ರುಚಿಯಾದ ಚಹಾ ತಯಾರು :-). ಈ ವಿಧಾನದಿಂದ ಚಹಾ ಪುಡಿ ಮತ್ತು ಹಾಲಿನ ಖರ್ಚು ಕೂಡ ಕಡಿಮೆ. ಚಹಾದೊಂದಿಗೆ ಒಂದೆರಡು ಚಕ್ಕುಲಿ ಜೊತೆಗೆ ಮಳೆ ಸುರಿಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅದರ ಅನುಭವವೇ ಬೇರೆ :-).  ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ  ಫೋಟೋದಲ್ಲಿನ ಚಹಾ ಸವಿದು ಸಂತೃಪ್ತಿ ಪಡಿ ;-).  ಚಕ್ಕುಲಿ ಅಮ್ಮ ತಯಾರಿಸಿದ್ದು, ಮಳೆ ಮಾತ್ರ ಇರಲಿಲ್ಲ :-).

ಚಹಾ
ಸೂಚನೆ: ಹೆಚ್ಚು ಚಹಾ ಕುಡಿದು ನಿದ್ರೆ ಬಾರದಿದ್ದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಲೇಖಕರು ಜವಾಬ್ದಾರರಲ್ಲ ;-)

ಕೊನೆ ಹನಿ: ಸಕ್ಕರೆ ಡಬ್ಬಿ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸೇರಿಸಲು ಮರೆತುಹೋಗುತ್ತದೆ. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ತಯಾರಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಬಹಳಷ್ಟು ಸಲ ಶುಗರ್ ಲೆಸ್ ಚಹಾ ಕುಡಿದಿದ್ದು ಉಂಟು :-(. ಹಾಗೆ ಸಕ್ಕರೆ ಡಬ್ಬಿ ಪೂರ್ತಿ ಸುರಿಯಬೇಡಿ ;-).

No comments:

Post a Comment

Printfriendly

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...